“Nữ tướng” truyền thông Chu Thị Hồng Anh trở thành ca sĩ “bất đắc dĩ”

10:19, 09/10/2017

Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh chia sẻ kế hoạch ra mắt CD riêng với 9 sáng tác mới nhất của NS Vũ Thành An, trong đó sẽ có một số bài chị viết lời và nhạc sĩ sẽ soạn nhạc.

Chu Thị Hồng Anh, Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh, sao việt

Vừa nhận lời mời đặc biệt của nhạc sĩ Vũ Thành An trở thành “Giai Nhân đầu tiên” trong nhóm các Giai Nhân thế hệ mới mà ông chọn lọc để cùng ông quảng bá nhạc Vũ Thành An trong thời gian tới, doanh nhân Chu Thị Hồng Anh cho biết chị cũng đã trao đổi với nhạc sĩ và được ông ngỏ ý sẽ viết tặng chị một số ca khúc sáng tác riêng đồng thời kết hợp một số sáng tác thơ, lời nhạc của chị để tập hợp thành một CD với 9 ca khúc mới nhất sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Dưới đây là những chia sẻ thú vị xoay quanh những kế hoạch mới mẻ này của chị.

Chào chị, được biết chị dự định thực hiện một CD nhạc Vũ Thành An hoàn toàn “độc quyền”, chị có thể giải thích thêm về ý tưởng nghe có vẻ rất “khác biệt”, dường như chưa từng có từ trước đến nay?

Để Hồng Anh giải thích rõ: Hồng Anh không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên việc ra mắt CD này hoàn toàn không nằm trong dự tính từ trước tới nay của Hồng Anh. Thực sự đó là một niềm vinh hạnh to lớn của Hồng Anh khi được nhạc sĩ Vũ Thành An ưu ái gửi thư mời Hồng Anh tham gia vào nhóm Giai Nhân thế hệ mới với vai trò là người đầu tiên mà ông chọn để cùng ông thực hiện một số hoạt động âm nhạc sắp tới.

Và nhân sự kiện đó thì Hồng Anh cũng được nhạc sĩ Vũ Thành An tặng ngay một ca khúc mà ông sáng tác từ năm 2015 tại Paris nhưng chưa từng công bố trước đây, ca khúc “Tình yêu cho giầu có” để Hồng Anh thu âm và ông còn hứa sẽ sáng tác riêng hay sử dụng một số lời thơ, lời văn của Hồng Anh để phổ nhạc cho Hồng Anh hát. Dự kiến Hồng Anh sẽ tập hợp đủ 9 ca khúc để ra mắt một CD riêng.

Chu Thị Hồng Anh, Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh, sao việt

Chu Thị Hồng Anh, Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh, sao việt

Chị đã chuẩn bị cho việc ra mắt CD này như thế nào?

Hồng Anh đang nỗ lực tập lời cho ca khúc đầu tiên “Tình yêu cho giầu có” mà nhạc sĩ Vũ Thành An vừa giao cho Hồng Anh hát, trong khi chờ đợi nhạc sĩ Nguyễn Quang hòa âm phối khí cho ca khúc này, hy vọng sẽ được mọi người đón nhận. Còn kế hoạch tiếp theo như thế nào sẽ chờ nhạc sĩ Vũ Thành An có đồng ý phổ nhạc cho các sáng tác thơ và lời nhạc của Hồng Anh hay không nữa.

Chắc chị phải có giọng ca đặc biệt thì mới được nhạc sĩ Vũ Thành An chú ý và khen ngợi?

Hồng Anh thích hát ngay từ khi còn bé và khi đã trưởng thành vẫn ấp ủ giấc mơ ca hát của mình. Trước đây Hồng Anh cùng một vài người bạn cũng thích hát từng thành lập ban nhạc riêng và cùng nhau biểu diễn tại các sự kiện giao lưu trong cộng đồng doanh nhân. Nhưng rồi mỗi người có những công việc riêng nên ban nhạc cũng không còn nữa nhưng Hồng Anh vẫn rất thích hát. Có lẽ đó là lý do dẫn dắt Hồng Anh quyết tâm mở ra phòng trà Nguyễn Ánh 9 ?!? (cười)

Chu Thị Hồng Anh, Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh, sao việt

Để một nhạc sĩ lớn gửi gắm, đặt cả niềm tin như trích dẫn trong bức tâm thư mà ông gửi chị “Chú hy vọng chú cháu mình sẽ có nhiều tác phẩm đóng góp vào sinh hoạt âm nhạc”, dường như ông rất coi trọng sự đóng góp của chị với hoạt động âm nhạc sắp tới của ông?

Hồng Anh rất trân trọng và lấy làm hãnh diện lắm về điều đó. Bản thân Hồng Anh cũng chưa từng nghĩ đến sẽ đóng góp gì lớn lao cho âm nhạc. Những gì Hồng Anh đã làm cho phòng trà Nguyễn Ánh 9 trong thời gian qua đơn giản xuất phát từ tấm lòng yêu mến, trân trọng những giá trị nghệ thuật chân chính.

Việc Hồng Anh đầu tư café, nhà hàng Chu và phòng trà Nguyễn Ánh 9 không chỉ phục vụ cho mục tiêu kinh doanh mà chỉ để thỏa mãn cái bản tính tài tử của mình, đồng thời thể hiện niềm tôn kính với người nhạc sĩ tài hoa Nguyễn Ánh 9 và cũng là bố chồng rất mực tin yêu Hồng Anh lúc ông còn sống. Hồng Anh muốn tạo ra một không gian để mọi người được đến đây, cùng cảm nhận không khí thân tình, ấm áp mà lúc sinh thời nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 luôn mong muốn. Có lẽ nhạc sĩ Vũ Thành An cũng đồng cảm được tâm ý của Hồng Anh đặt để vào phòng trà khi ông có dịp ghé đến trong chuyến về nước vừa qua để thực hiện các đêm nhạc Vũ Thành An thành công vừa qua.

Nếu để kinh doanh chỉ phục vụ sở thích và theo đuổi nghệ thuật chân chính đôi khi phải đánh đổi rất nhiều, đứng ở góc độ người làm kinh doanh thành công, chị nghĩ gì về điều đó?

Trải qua biết bao nhiêu biến cố trong cuộc đời, Hồng Anh nhận ra giá trị cốt lõi từ những gì mình làm phải xuất phát từ đạo đức, từ cái tâm của con người chứ không đo lường bằng của cải, danh tiếng hay sự giàu sang.

Cảm ơn chị. Chúc chị và dự án ra mắt CD mới thành công như ý nhé!

Có thể bạn muốn xem

Giảm thiểu tác hại cho gan khi phải uống rượu bia

Báo cáo của Hiệp hội Bia rượu nước giải khát VBA, Việt Nam hiện xếp thứ 5 trong 10 nước châu Á về tiêu thụ bia, rượu bình quân, chỉ xếp sau Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc.

Cách chọn rau củ không chứa hóa chất

Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn chọn các loại rau củ tươi ngon, bổ dưỡng và không chứa hóa chất.

Tác dụng bất ngờ từ ớt: chữa khàn cổ, mụn nhọn hữu hiệu

Nhiều người cho rằng quả ớt cay không thể có tác dụng với đường họng hoặc chỉ khiến mụn mọc nhiều hơn, đây là cách nghĩ sai.

Điều gì xảy ra nếu uống nước ngay khi thức dậy

Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng với vóc người thon thả, khỏe mạnh. Di truyền học đóng vai trò quan trọng, nhưng các thói quen uống nước buổi sáng cũng giúp họ khỏe mạnh hơn.

Cà phê: Uống như thế nào để có lợi?

Phần lớn chúng ta đều uống cà phê vào buổi sáng để nạp năng lượng cho cơ thể, để cảm thấy tỉnh táo và để xua đi cơn ngái ngủ buổi sáng.

CÔNG TY TNHH CHU THỊ

Giới thiệu tổng quan về chu thị

Chi Pu cười tít mắt khi được bạn nhảy Tây hôn má

Nữ diễn viên trẻ và bạn nhảy sẽ có màn trình diễn đầy tình cảm trong liveshow 3 của Bước nhảy hoàn vũ.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng cùng hát mừng xuân

Đôi bạn thân của làng giải trí Việt vào vai chị em gái, hát bài ca đón Tết với phần bè rap vui nhộn của Hoàng Anh Voice Kids trong MV mới.